Á það ekki við um trúleysingjana líka.

Vona að þeir skoði líka hvernig "trúboð" trúleysingja á þessum stöðum er stundað undir yfirvarpi ýmiskonar námskeiða sem þeir eru að selja skólum og leikskólum og hvort það samrýmist hlutverki borgarinnar að skaffa húsnæði undir borgaralega fermingu í Ráðhúsinu.
mbl.is Skýra þarf reglur um starf trúarhópa í skólum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Borgaraleg ferming fer ekki fram í Ráðhúsinu heldur Háskólabíó.

ýmiskonar námskeiða sem þeir eru að selja skólum og leikskólum

Gætirðu nefnt dæmi um eitthvað slíkt?  Ég held þú sért nefnilega að skálda þetta.  Ég man ekki eftir að hafa heyrt um nein slík námskeið trúleysingja.

Matthías Ásgeirsson, 5.5.2009 kl. 14:10

2 Smámynd: Einar Þór Strand

Einn af forustumönnum Vantrúar (eða fyrrverandi) hefur verið að bjóða námskeið til gunn- og leikskóla og það verður að fara með menn sem tengjast Vantrú eins og önnur trúfélög hvort sem ykkur líkar betur eða verr.

Einar Þór Strand, 5.5.2009 kl. 14:14

3 identicon

Aha, leik- og grunnskóla? Hver var það og hvenær var það?

Gæti verið að þú sért bara að ljúga þessu?

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 14:26

4 identicon

Aha... og geturðu tekið aðeins nákvæmara dæmi, en ekki bara endurtekningu á fyrri fullyrðingu?

Sigurjón (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 14:26

5 identicon

Einar Þór, af hverju á að fara með Vantrú eins og trúfélag? Það eina sem Vantrú gerir er að mæla gegn ósannanlegum hugmyndum og kenningum, þeir hafa enga trú. Nema ef þú ert einn af þeim sem halda að safna ekki frímerkjum sé áhugamál.

Jón Hrafn (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 14:34

6 identicon

Ekki trúboð.. leiðrétting er þetta.

Ef einhver heldur að 2 + 2 sé 5... þá er það ekki trúboð að segja að þetta sé 4.

Borgaraleg ferming... það er gulrót á móti gulrót... krakkar vilja fermast til að fá gjafir... allt í trú snýst um mútur

Trúboð á ekki heima í skólum... kennsla um trúarbrögð og tilurð þeirra á heima í skólum

DoctorE (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 14:39

7 Smámynd: Einar Þór Strand

Mikið eruð þið sálfum ykkur ósamkvæmir, ykkur er heimilt að boða ykkar sannfæringu um að það sé ekki til guð en þeir sem hafa trú mega ekki segja frá því.  Það er hægt að stunda boðun sem segir að ekki sé til guð eins og það er hægt að stunda boðun þar sem sagt er að til sé guð og það á hvort tveggja að eiga greiða leið að fólki og það á alls ekki að bannað það, en ef  þið viljið að það sé bannað þá verður það sama yfir allt að ganga.

Og DoctorE það hefur verið sannað að 2+2 séu 4 en ekki 5 en það hefur ekki verið sannað hvort eitthvað sé til sem kallast getur guð hvorki af né á og þess vegna getur þú ekki talað um leiðréttingu heldur bara eigin sannfæringu.

Einar Þór Strand, 5.5.2009 kl. 14:48

8 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Einar Þór, svaraðu spurningunni, hver úr Vantrú hefur verið að bjóða leik- og grunnskólum námskeið um trúleysi?

Vésteinn Valgarðsson, 5.5.2009 kl. 14:55

9 identicon

Hvar hafa trúleysingjar boðað þá sannfæringu að guðir séu ekki til í leik- og grunnskólum?

Nákvæmlega hvaða námskeið ertu að tala um?

Baldvin Örn Einarsson (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 14:58

10 Smámynd: Einar Þór Strand

Fyrir nokkrum árum átti ég email samskiptum við einn ykkar og það er á heimanetfanginu þannig að bíddu rólegur Vésteinn.  En ég furða mig á hversu lítið umburðalyndi þið hafið að geta ekki tekið því að þurfa að sitja við sama borð og aðrir þegar kemur að þessum málum, því auðvitað eruð þið að stunda einskonar trúboð með því að boða "vantrú".  En það er gott að þið eruð ekki ráðamenn þessarar þjóðar því þá fengi enginn að hafa aðra skoðun en þið því ykkar umburðarlyndi er lítið.

Einar Þór Strand, 5.5.2009 kl. 15:03

11 identicon

Málið er að þú ert einfaldlega að ljúga Einar.

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 15:08

12 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

En ég furða mig á hversu lítið umburðalyndi þið hafið að geta ekki tekið því að þurfa að sitja við sama borð og aðrir þegar kemur að þessum málum, því auðvitað eruð þið að stunda einskonar trúboð með því að boða "vantrú". 

Einar, ég skil ekki hvað þú átt við. Auðvitað á ekki að vera að boða trúleysi í opinberum leik- og grunnskólum.´

Erum við þá sammála? Það á ekki að boða trú í leik- og grunnskólum og það á ekki að boða trúleysi í leik- og grunnskólum. Ertu sammála þessu?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 5.5.2009 kl. 15:08

13 Smámynd: Einar Þór Strand

Ég vill heldur segja frá trú og trúleysi en að þagga það niður og ég er á móti því að menn feli trúboð eða trúleysisboð undir því að það sé verið að kenna einhverja siðfræði.

Og þess vegna vill ég leyfa bæði trú og trúleysi í skólum til að fólk geti á endanum valið það sem það vill og skipt um skoðun eins oft og það vill og leyft öllum að hafa þá skoðum sem það vill og alls ekki að kenna að eitt sé réttara en annað ef ekki er hægt að sanna það.

Og ég er líka á móti því að hávær minnihluti troði sínum skoðunum upp á allt og alla en það er það sem mér finnst þið í Vantrú gera.

Einar Þór Strand, 5.5.2009 kl. 15:18

14 identicon

Einar, ég er ekki sammála. Þó mér finnist að hvorki vantrú né trúfélög eigi erindi í skóla þá er ekki hægt að leggja boðskap hópanna beggja að jöfnu. Ef ég myndi ganga um og segja að ég tryði, án þess að hafa neinar sannanir, að dægurlagasöngvarinn Brynjar Már Valdimarsson væri skapari heimsins þá myndu ekki margir bera virðingu fyrir því áliti og yrði ég jafnvel fyrir aðkasti en á sama tíma þá á fólk að bera virðingu fyrir öðrum ósannanlegum kenningum líkt og tilvist guðs. Af hverju er mín ósannanlega kenning ekki jafn rétthá og hin ósannanlega kenningin? Af hverju er í lagi að kalla mig vitleysing en ekki í lagi að kalla kristna menn vitleysinga, við trúum jú báðir á ósannanlega hluti?

Þetta er nákvæmlega það sem vantrú gerir, segir fólki að það sé alveg í lagi að beita gagnrýnni hugsun á rótgrónar hugmyndir. Það sem þeir gera ekki, er hins vegar að segja fólki að guð sé ekki til enda væru þeir þá að kynna sínar eigin ósannanlegu kenningar. 

Jón Hrafn (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 15:18

15 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Ég vill heldur segja frá trú og trúleysi en að þagga það niður og ég er á móti því að menn feli trúboð eða trúleysisboð undir því að það sé verið að kenna einhverja siðfræði.

Ef þú átt við að fræða um trú og trúleysi, þá er ég fylgjandi því. En að það ætti ekki að boða þessar hugmyndir. Ertu sammála því?

Og ég er líka á móti því að hávær minnihluti troði sínum skoðunum upp á allt og alla en það er það sem mér finnst þið í Vantrú gera.

Hvernig troðum við skoðunum okkar upp á allt og alla?

Og hvernig gengur að finna þessa tölvupósta?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 5.5.2009 kl. 15:23

16 Smámynd: Einar Þór Strand

Jón Hrafn í raun er hún það og í raun áttu ekki að verða fyrir aðkasti fyrir það að hafa hana en hvort þú átt að fá jafn langan tíma og einhver stærri hópur sem hefur aðra skoðun til að "boða" það er svo kannski annað mál og hvort að gera eigi trú útlæga úr samfélaginu vegna þess að þið viljið það er heldur ekki sanngjarnt.  Það að foreldrar ákveði að börn þeirra megi ekki fá trúfræðslu (boð) í skóla má ekki verða til þess að börn annarra foreldra fái það ekki sér staklega þar sem þeir eru í meirihluta sem finnst það góð fræðsla fyrir börnin.  Minnihlutinn má ekki nauðga sínum skoðunum upp á allt og alla vegna þess að það megi ekki mismuna, það er ekki skólinn sem mismunar heldur foreldrarnir.

Einar Þór Strand, 5.5.2009 kl. 15:30

17 Smámynd: Einar Þór Strand

Er ekki heima svo það er ekki komið á dagskrá.

Einar Þór Strand, 5.5.2009 kl. 15:31

18 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Það að foreldrar ákveði að börn þeirra megi ekki fá trúfræðslu (boð) í skóla má

Þú setur "boð" innan sviga en það orð er kjarni málsins.  Enginn hefur mér vitandi verið að mótmæla fræðslu um trúarbrögð í skólum en margir (þ.m.t. ég) mótmæla því harðlega að trú sé boðuð í skólum.

Margir virðast eiga erfitt með að að greina á milli kennslu og boðunar.   Það er nú einmitt meðal þess sem skýra þarf ef þú lest efni fréttarinnar.

Trúmenn geta svo bara "nauðgað sínum skoðunum" (svo ég noti snyrtilegt orðfæri þitt) upp á börn sín í sunnudagaskólum eða heima hjá sér.

Gangi þér svo afskaplega vel að finna þessa tölvupósta.

Matthías Ásgeirsson, 5.5.2009 kl. 17:06

19 identicon

Sko þú og þínir megið trúa hvaða vitleysu sem er... bara ekki reyna að láta bora þessari vitleysu ofan í saklaus börn... ekki reyna a´ð láta samfélagið dansa eftir þessari hókus pókus vitleysu
Farið með ykkar börn og setjið þau í eitthvað trúarrugl... ykkur er það frjálst (Þó mæli ég ekki með því)

DoctorE (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 17:13

20 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Hvað segirðu, hvernig gengur að fara í gegnum tölvupóstinn?

Matthías Ásgeirsson, 5.5.2009 kl. 21:45

21 identicon

Ætlarðu að svara spurningunni?

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 01:25

22 identicon

Eða ætlarðu að viðurkenna að þú sért bara að ljúga?

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 13:29

23 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Þetta er gríðarlega spennandi.

Ég spái því að Einar muni hvorki svara spurningunni né viðurkenna að hann sé að ljúga.

Í staðin mun hann tala um hvað trúleysingjarnir í Vantrú séu miklir öfgamenn sem þoli ekki gagnrýni og leggi hann í einelti.

Matthías Ásgeirsson, 6.5.2009 kl. 14:42

24 identicon

Þannig að honum finnst bara allt í lagi að ljúga svona.

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 00:41

25 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Þetta gengur frekar hægt.

Vésteinn Valgarðsson, 8.5.2009 kl. 11:40

26 identicon

Koma svo.

Óli Gneisti (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 09:25

27 identicon

Æ, Óli Gneisti sem leggur fólk að staðaldri í einelti: Þagnaðu!

JJ (IP-tala skráð) 10.5.2009 kl. 00:29

28 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Hmmm?

Vésteinn Valgarðsson, 14.5.2009 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

einarstrand

Höfundur

Einar Þór Strand
Einar Þór Strand
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 15
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 70542

Annað

  • Innlit í dag: 15
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 15
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband