Össur žaš veršur aldrei bjart yfir žér eftir žetta.

Hvers į Ķsland aš gjalda aš eiga svona syni eins og žig og Įrna Pįl, kannski aš žiš eigiš skiliš sömu örlög og Bessastašaböšull 1551.


mbl.is „Bjart yfir žessum degi“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anton Žór Haršarson

einar, er ekki bara mįliš aš kęra žį žingmenn fyrir landrįš, sem griša athvęši meš ESB.

Ég veit allavegana hvaš ég žarf aš gera, ég er svo heppinn aš hafa bśiš svo lengi hér ķ noregi aš ég get fengiš norskan rķkisborgararétt, meš žvķ aš afsala mér ķslenskum. Og eftir sem žessi "stjórn" situr lengur, veršur sį ķslenski sķfellt minna virši

Anton Žór Haršarson, 16.7.2009 kl. 10:43

2 Smįmynd: ThoR-E

Žaš alvarlegasta er aš žetta veršur sennilega samžykkt nśna kl. 12 aš fara ķ žessar višręšur.

ég ętla rétt aš vona žaš aš žettu verši sķšan hafnaš ķ žjóšaratkvęšagreišslu .. ef žaš veršur žį nóg.

samspillingin viršist vera įkvešin ķ aš koma Ķslandi inn ķ ESB meš góšu eša illu .. engu mįli viršist flokksmenn samspillingarinnar skipta aš setja hundruša milljarša skuldabyrši į žjóšina.

landrįšapésar!

ThoR-E, 16.7.2009 kl. 10:59

3 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Sviftum žetta landrįšapakki 'Islenskum rķkisborgararétti og vķsum žvķ śr landi.

Įfram Ķsland

Marteinn Unnar Heišarsson, 16.7.2009 kl. 11:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

einarstrand

Höfundur

Einar Þór Strand
Einar Þór Strand
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband