Ætli Gísli fái ekki hærri laun fyrir að sitja og skrifa!!!!

Ætli Gísli fái ekki hærri laun fyrir að sitja og skrifa frá 9 til 5 en þeir fá fyrir að vinna vaktavinnu og að hlaupa inn í brennandi hús til að hjálpa meðborgum sínum, og ætli þeir sem sitja í launanefndinni séu ekki líka á betri launum.  En ég er líka viss um að að Gísli, launanefndin, forsprakkar Flugfélagsins og yfirmenn hjá Isavia eru allir til í að krefjast þess að þessir menn fórni lífi og limum í þeirra þágu.
mbl.is Ólögleg verkfallsvarsla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig er það "forkólfum" Flugfélags Íslands að kenna að þessir menn eru á þessum launum...????

Arnar (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 00:20

2 Smámynd: Einar Þór Strand

Þeir vilja draga tennurnar úr baráttunni hjá þeim þar með eru þeir samsekir, er það ekki?

Einar Þór Strand, 14.8.2010 kl. 00:30

3 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Einar ég veit nú ekki betur heldur en þeir séu eingöngu að reyna að koma í veg fyrir margra milljóna tap, myndir þú ekki gera slíkt hið sama ef þú rækir fyrirtæki?!?

Margrét Elín Arnarsdóttir, 14.8.2010 kl. 02:06

4 Smámynd: Einar Þór Strand

Reyndar er ég ekki viss um að þeir séu að því, það má færa að því rök að hvert flug sem falliniður í innanlandsflugi hér á landi sé gróði, fyrir utan að ef yrði slys á Húsavíkurflugvelli við þessar aðstæður með td farþega frá USA innanborðs þá verður IceSave skiptimynt.

Einar Þór Strand, 14.8.2010 kl. 02:19

5 identicon

Slökkviliðsmenn eiga skilið að vera með hærri i laun enn forsætisráðerra.allavega eru þeir að gera eitthvert gagn og ég skil vel að þeir séu ekki sáttir við þessi verkfalsbrot.Það eina sem dugir er að þeir segi allir sem einn upp störfum

sigurbjörn Kjartansson (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 02:29

6 identicon

Hvernig á verkfall ekki að lenda á neytendum

það er farið í verkfall til þess að þrýsta á atvinnurekanda til að semja í þessu tilviki ætti Flugfélag Íslands að þrýsta á atvinnurekanda slökkvuliðsmanna.

Ég er orðinn dauðþreittur á því að alltaf þegar aðgerðir verkfallsmanna snertir einhverja, þá eru þeir (sem eru í verkfalli) vondu kallarnir, það er eins og þetta sé bara einn aðili sem er að deila, það er rugla þetta er líka deila vinnuveitanda, sem ekki vilja borga fyrir ákveðna vöru sem er í þessu tilfelli þjónusta slökkvliðsmanna.

Þess vegna  segi ég áfram slökkvuliðsmenn

Loki (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 05:16

7 identicon

Afhverju ætti farþegi frá USA að fá hærri skaðabætur en farþegi frá öðru landi, hvernig færðu það út?

Þó ég sé sammála því að bæta eigi kjör slökkviliðsmanna er óþarfi að ráðast á aðra sem eru að vinna sína vinnu og gera þá ótrúverðuga vegna þess að þeir eru með hærri laun. Það er ekki málstaðnum til framdráttar. Reynið frekar að einbeita ykkur að því sem þið eruð að berjast fyrir en ekki ráðast á aðrar stéttir.

Haraldur Haraldsson (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 13:27

8 Smámynd: Einar Þór Strand

Haraldur það er vegna þess að þeir geta höfðað málið fyrir dómstóli í USA og fengið dóm þar og skaðabætur þar eru yfirleitt miklu hærri en annarsstaðar.

Einar Þór Strand, 14.8.2010 kl. 15:42

9 Smámynd: Einar Þór Strand

Haraldur það er ekki verið að því, Isavia opnaði Aðaldalsflugvöll fyrir vélum Flugfélagsins sérstaklega útaf verkfallinu og það er jú ekkert annað en tilraun til að brjóta það á bak aftur.

Einar Þór Strand, 14.8.2010 kl. 15:45

10 identicon

Einar dómstólar í USA hafa enga lögsögu á Íslandi. Öll slík mál færu fyrir íslenskum dómstólum.

En að öðru leiti er ég sammála þér um að þetta eru verkfallsbrot og slíkt á ekki að líða. Það að fljúga til Húsavíkur til að komast hjá löglega boðuðum verkföllum er ekkert annað en lögbrot. 

Haraldur Haraldsson (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 16:16

11 Smámynd: Einar Þór Strand

Haraldur þar sem um flugfélag er að ræða með alþjóðlega starfsemi, þá hefur það sýnt sig með dómum og dómaframkvæmd að svo er ekki, og hafa bæði Air Frans og British Airways lent í því og það jafnvel með dótturfélög sem hafa enga starfsemi í USA.

Einar Þór Strand, 15.8.2010 kl. 09:05

12 identicon

Þessi umræða ein sú allra vitlausasta sem ég hef lesið lengi.  Í fyrst lagi græðir EKKERT flugfélag á að fella niður flug í dag eftir síðustu breytingar á réttindinum farþega.  Flugfélag Íslands er þeim samkvæmt skyldugt til að borga hótel og mat fyrir þá farþega sína sem ekki komast leiðar sinnar sökum niðurfellingar á flugi.  Mig langar að sjá þessa útreikninga þína sem staðfesta að það sé hagkvæmt fyrir fyrirtæki að gefa peninga útí loftið????? 

hvernig þú færð út að þetta tiltekna fyrirtæki sé alþjóðlegt ...er náttúrulega bara hlægilegt.  Með sömu rökum má segja að Flugfélag Vestmanneyja (Hætt) sem eingöngu flau milli Eyja og Bakkaflugvallar hafi verið Alþjóðlegt flugfélag. 

Hvernig þú svo tengir Isave við slys á Húsavíkurflugvelli er alveg frábært.  Slys verða ekki við að flugmálayfirvöld leyfa eitthvað....heldur þegar menn sem stjórna tækjunum gera mistök og því yrði tryggingarfélag FÍ væntanlega ábyrgt...ekki satt??  

Hvernig er FÍ samsekt einhverju ..... þeir eru að fljúga á löglega opinn flugvöll??? 

Ef að menn vilja vera fúlir ....útaf þessu ...af hverju loka menn þá ekki aðstöðunni hjá Isavia ??? 

arnar (IP-tala skráð) 15.8.2010 kl. 19:30

13 Smámynd: Einar Þór Strand

Arnar þessi réttindi eiga að mig minnir ekki við í innanlandsflugi þannig að það er dautt mál.  Varðandi það að slys verði ekki við að flugmálayfirvöld leyfa eitthvað þá er það að nokkru rétt en það breytir ekki því að þau geta orðið ábyrg fyrir slysum ef eftirliti og öryggiskröfum er ekki fullnægt og ég get fullyrt að þar er víða pottur brotinn sérstaklega hvað varðar eldvarnarbúnað á flugvöllum þó oft hafi það verið verra, og þar á ég við að búnaðurinn er oft sagður betri en hann raunverulega er, en þar má undanskilja Reykjavíkurflugvöll, Akureyri, Egilsstaði og Keflavík (það er að segja þegar gamla dótið frá Kananum er í lagi).

Varðandi það að Flugfélag Íslands sé alþjóðlegt flugfélag þá er það (eða allavega var) í eigu Icelandair group sem á líka Iclandair og síðan þá stundar FÍ líka flug til Færeyja og Grænlands þannig að þetta er nú ekkert hlægilegt.

Síðan má benda á að áætlunarleyfið er ekki fyrir flugvölinn í Aðaldal heldur Akureyri.

Það sem mig furðar mest á er að FÍ skuli nota Aðaldalsflugvöll þegar það væri öruggara að fljúga á Akureyri þó svo að slökkviþjónustuna myndi vanta heldur en á Aðaldal með þeirri málamyndaþjónustu sem komið var upp.  Og einhvern veginn minnir mig að það sé þeim í sjálfsvald sett en myndi sennilega hækka tryggingaiðgjöld.

Einar Þór Strand, 16.8.2010 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

einarstrand

Höfundur

Einar Þór Strand
Einar Þór Strand
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 70569

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband