Er žaš virkilega ķ lagi aš žaš séu ekki 32 jį į bakviš lög?

Žetta er hlutur sem hefur alltaf fariš ķ taugarnar į mér og mér finnst ekki įsęttanlegt og stašreyndin er sś aš žaš er ekki tekiš į žessu ķ tillögum aš nżrri stjórnarskrį og er ein af įstęšum žess aš ég tel aš tillögurnar ķ óbreyttri mynd eigi ekki erindi ķ žjóšaratkvęši.

Ég hef fundiš lög sem eru samžykkt meš einungis 24 atkvęšum og hef ekki leitaš vel žannig aš ég reikna meš aš žaš séu til dęmi um fęrri atkvęši į bakviš lög.

Reyndar tel ég aš viš ęttum aš fara framį 2/3 atkvęša į bakviš lög žvķ žaš myndi neyša žingmenn og rķkisstjórn til žess aš taka upp faglegri vinnubrögš og nį breišri samstöšu um mįl ķ staš žess aš neyša žeim upp į žjóšina.


mbl.is Fjįraukalögin samžykkt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snowman

Žaš į aušvitaš aš vera skyldumęting į Alžingi žegar atkvęšagreišsla fer fram.

Ég veit ekki hvort žaš tķškast į Ķslandi en ķ Danmörku eru fjölmišlar duglegir aš bera saman hversu oft (eša sjaldan) hver og einn žingmašur er til stašar.  Žannig er geršur listi yfir fjarveru allra žingmanna og hęgt er aš sjį hverjir vinna fyrir kaupinu sķnu og hverjir ekki.

Snowman, 17.11.2011 kl. 10:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

einarstrand

Höfundur

Einar Þór Strand
Einar Þór Strand
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 70609

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband